BÀI MỚI
Đang tải...

5 Magazine Responsive Blogger Template - Template Blogger Tin Tức

Chia sẻ cho các bạn 5 template blogger tin tức khá đẹp (theo mình thì vậy) Tất cả đều là template premium tại Themeforest. Download free Magazine Responsive Blogger Template, Template Blogspot Premium Free.

1. MagNews – Responsive Blogger Template


MagNews – Responsive Blogger Template

Demo Download
MagNews là một trong sạch, thân thiện với SEO, linh hoạt và đáp ứng template Blogger. Nó hoàn hảo cho tạp chí, tin tức và blog cá nhân Blogger. Có được sử dụng nhiều blogger tuyệt vời Widget mắt mà thu hút du khách. Bạn có thể xây dựng nội dung trang web của blogger giản bằng cách kéo và thả các module thành phần bố trí admin.

2. Flat News – Easy News & Magazine Template


Flat News – Easy News & Magazine Template

Demo Download
Flat tức là một tin tức và tạp chí Blogger template. Mẫu này là rất dễ dàng để làm việc mà không cần chạm vào mã. Flat tức là 100% đáp ứng và kéo thả để xây dựng thiết kế nhà riêng của bạn.

3. Sevida – Responsive Magazine Blogger Template


Sevida – Responsive Magazine Blogger Template

Demo Download
Sevida là phí bảo hiểm đáp ứng blog và tạp chí mẫu cho người hâm mộ Blogger. Mẫu này cho bạn thấy làm thế nào mát mẻ và linh hoạt Blogspot tạp chí template có thể được.

4. BMAG - Magazine Responsive Blogger Template


BMAG - Magazine Responsive Blogger Template

Demo Download
BMAG là một tạp chí Responsive Blogger Template, nó được sạch sẽ và tương thích với nhiều thiết bị, Nó hoàn hảo cho việc tạo ra tạp chí hay blog của bạn bằng cách sử dụng blogspot, không cần phải mã hóa vì nó là rất tùy biến.

5. Adamz Blogger Template


Adamz Blogger Template

Demo Download
Adamz một theme blogger với bố trí đáp ứng. Chủ đề này có một thiết kế đó là hoàn hảo cho các trang web tạp chí. Với sự kết hợp màu sắc hấp dẫn và ấn tượng và chuyên gia có nhiều tính năng.


Đó là 5 template blogger khá đẹp để các bạn làm trang tin tức, nó khá nổi tiếng và có lẽ cũng nhiều bạn biết rồi mình chỉ chia sẻ lên đây cho ai cần và cũng để lưu trữ lại lúc cần thì lấy dùng luôn.
Ghé thăm blog thường xuyên nhé!

4 comments: Leave Your Comments

  1. Cái MagNews download về dùng lỗi khi vào trang con nhấn nút HOME nó ko quay về trang chủ mà load lại trang con, thêm nữa là phần chữ in đậm trong bài viết không hiển thị. Bạn có biết cách nào khắc phục không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái đó tìm rồi sửa thành link home là đc thôi bạn

      Delete
  2. minh dow ve nhung khong hien thi bai viet b ak
    b co the huong dan chi tiet giup m dc khong
    cam on b
    chuc nam moi blog se co nhieu luot truy cap nhe AD
    cam on....

    ReplyDelete
  3. mình down được rùi cảm ơn bạn nhìu lắm nha

    ReplyDelete