BÀI MỚI
Đang tải...

Sử Dụng Wapbuilder Để Lưu Trữ File Javascript Cho Blogspot

Khi làm việc với blogspot chắc chắn chúng ta phải sử dụng rất nhiều đến các file Javascript, CSS... Sự lựa chọn đầu tiên của các Blogger thường là sử dụng Google Code hoặc Dropbox để làm nơi lưu trữ file, vậy nên hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một dịch vụ miễn phí khá hay để làm nơi lưu trữ và sử dụng các file js,css đó là các wapbuilder.
Sử Dụng Wapbuilder Để Lưu Trữ File Javascript Cho Blogspot

Wapbuilder là công cụ để tạo các website cho mobile (wap) hiện nay các wapbuilder rất phát triển bạn có thể tạo ra nhiều website hay blog trên đó mà không cần lo nghĩ nhiều về hosting,domain...tùy biến sử dụng 100% nhưng vì là miễn phí nên nó cũng có một số giới hạn như quảng cáo, upload file có giới hạn...

Sử Dụng Wapbuilder Để Lưu Trữ File Javascript Cho Blogspot

Sử dụng wapbuilder làm nơi lưu trữ file javascript hay css là điều không tồi (thực tế mình đã và đang sử dụng thay cho google code...)
Chỉ mất 5p là bạn có thể đăng ký thành công 1 tài khoản và bắt đầu upload các file Javascript,CSS,Hình ảnh...  lên đó

Hiện nay một số wapbuilder thông dụng với Việt Nam thì có:
1. XTGEM
URL: http://xtgem.com/
Đây là 1 trang rất phổ biến để tạo 1 trang WAP, xtgem có 1 công cụ xây dựng WAP rất trực quan và dễ dàng sử dụng. Xtgem không cho phép tạo các trang WAP có nội dung người lớn, đồi truỵ hay nội dung vi phạm bản quyền.

2. WAPEGO
URL: http://wapego.com/
WAPEGO cũng là 1 địa chỉ quen thuộc để để tạo wapsite. Với lời giới thiệu: "Tạo trang web của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không cần phải có kiến thức về lập trình cũng như sự hỗ trợ của một phần mềm đặc biệt nào khác. Chúng tôi sẽ cung cấp tên miền phụ cho bạn và lưu trữ chúng trên máy chủ có cấu hình mạnh mẽ. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí!". Wapego thực sự là 1 wapbuilder dễ dàng sử dụng với giao diện tiếng Việt, giao diện quản trị hiển thị tốt trên mobile giúp cho các bạn có thể viết nội dung ngay trên điện thoại.

3. WAPMIENPHI
URL: http://wapmienphi.com/
Đây là 1 wapbuildercủa Việt Nam với khá nhiều tên miền phụ dễ nhớ, giao diện hoàn toàn tiếng Việt nên các bạn rất dễ sử dụng, ngoài ra wapmienphi còn có 1 diễn đàn trao đổi hỗ trợ bạn trong quá trình làm wapsite.

Đó là những wapbuilder được các wapmaster sử dụng nhiều tại Việt Nam, có thể mới đầu bạn chưa quen và cũng không sử dụng tốt được như các dịch vụ google code hay dropbox nhưng mình nghĩ chỉ cần bỏ ra 30p là xong thôi :D

Trên đây là là bài viết giới thiệu cho các bạn về 1 dịch vụ miễn phí khá hay để làm nơi lưu trữ file, nếu các bạn thấy hay thì sử dụng nó, không thì cũng coi như một bài tham khảo.
Mình sẽ cố gắng làm một video hướng dẫn đăng ký và sử dụng các wapbuilder kia các bạn ủng hộ nhé!

0 comments:

Post a Comment