BÀI MỚI
Đang tải...

Template Blogger Mobile Responsive, Template Blogspot Làm Wap

Lâu lắm rồi, từ khi ra tết mình bận cũng khá nhiều việc nên chẳng update được gì cả, có cái template blogspot mobile rip ngày trước của trang Vietapk hôm nay vào với nhớ ra nên chia sẻ với mọi người.
Template blogger responsive khá đẹp còn chuẩn seo thì cũng bình thường vì mình không thật sự giành thời gian cho template này lắm.

Template Blogger Mobile Responsive, Template Blogspot Làm Wap

Demo Download
Pass giải nén: tuoitreit.net

Chia sẻ với mọi người vậy thôi, làm wap truyện hay game đều được đấy, có gì cần về template này cứ liên  hệ và để lại comment nhé! Còn bạn nào leech đi đâu mong để lại link cho mình nha

32 comments: Leave Your Comments

  1. Replies
    1. Mong bạn giữ lại link nguồn cho mình nhé, k nên giống mấy template trước đâu bạn

      Delete
  2. mấy tháng rồi hôm nay cuối cùng bác cũng share

    ReplyDelete
  3. template đẹp quá đi, thanks, ghé thăm blog của em chơi nhé Bài tập Luật học

    ReplyDelete
  4. Bạn ơi giúp mình với. Mình copy y nguyên code của bạn. Nhưng phần hiển thị bài viết chỉ hiển thị 1 bài. Với bạn mod thêm luôn phân trang đi bạn. Thanks b nhiều. Temp rất đẹp.

    ReplyDelete
  5. Demo của mình sao hiển thị 1 bài viết ở trang chủ thôi vậy bạn. http://truyen8888.blogspot.com/

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn lúc viết bài phải thêm more vào cái ảnh nhé

      Delete
  6. Mục dowload free và chia sẻ hoạt động lấy nhãn kiểu gì thế admin, mình viết thì 2 chỗ đó đều có nhãn giống nhau chứ không chia thành 2 lĩnh vực như hình demo

    ReplyDelete
  7. Phân trang sao ko hiện admin

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đủ 15 bài sẽ phân trang, bạn có thể cài đặt lại ở trong cài đặt => bài viết và mở template ra tìm đoạn "pagenavi" sửa thành số bài viết muốn hiển thị, lưu ý là phải trùng với số bài viết bạn sửa trong cài đặt

      Delete
  8. tớ mún bài viết mới ko nhận nhãn thủ thuật
    phần hiện thì bài viết trong nhãn thủ thuật riêng bài viết mới thì sao

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái này k khó nhưng hơi dài dòng, bạn phải biết kiến thức về if else trong blogger, hôm nào rảnh mình sẽ viết bài hướng dẫn

      Delete
    2. Nhanh nha bạn mình đang cần gắp!!!

      Delete
  9. Ad ơi ! Muốn hiện mục Xem Nhiều khi dùng mobile thì ntn ? Chứ dùng mobile nó k hiện mục Xem Nhiều

    ReplyDelete
  10. Sao mình add vào nó không giống với demo vậy Admin ? mà nó hiện cái thanh điều hướng với tile bên phãi luôn là sao vậy ad ?

    Link : http://forumgameprivate.blogspot.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khi bạn up template lên nên mở ra copy tất cả rồi page vào chứ đừng up theo mặc định của blogger

      Delete
    2. là úp như thế nào bạn ?

      Delete
  11. Sao e cài thì nó không auto get ảnh đại diện vậy anh?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Upload thẳng ảnh lên blogspot với hiện

      Delete
    2. A HD e hiện danh mục(nhãn) khi vào bằng mobile vs qh. Cái này nó chỉ hiện trên pc là sao anh?

      Delete
  12. mình cài đặt hiện 20 bài sao lại chỉ hiện có 4 bài nhỉ

    ReplyDelete
  13. ban oi lam sao de hien thi khung binh luan o giao dien mobile vay ban ,khung binh luan goc cua blogspot nha ban ^^

    ReplyDelete
  14. bạn ơi sao no băt nhap password?

    ReplyDelete
  15. sao mình cài đặt ra nó lại không được như demo nhỉ

    ReplyDelete